วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ความนิยมของการจัดกระดูก

การได้รับความนิยมของไคโรแพรคติค

 


ไคโรแพรคติคได้รับความนิยมมากที่สุด มีระเบียบแบบแผนในการรักษามากที่สุด และเป็นที่รู้จักมากที่สุดในด้านการแพทย์ทางเลือกสมัยใหม่ (รักษาโดยไม่ผ่าตัดหรือใช้ยา) ผลการสำรวจคนไข้ที่เข้ารับการรักษาโดยแพทย์ทางเลือกสมัยใหม่แสดงให้เห็นว่า ไคโรแพรคติกแพทย์เป็นแพทย์ที่คนไข้เลือกขอคำปรึกษาและรักษามากที่สุดในบรรดา การแพทย์ทางเลือกสมัยใหม่ นอกจากนี้คนไข้ยังได้รับความพึงพอใจในระดับสูงจากการบำบัดรักษาโดยไคโรแพร คติค
Meeker, Haldeman (2002), Annals of Internal Medicine

ประสบการณ์จากผู้ที่เคยได้รับการรักษาด้วยศาสตร์ไคโรแพรคติก

แดน โอไบรอัน – นักกีฬาเหรียญทอง ประเภทกรีฑา
เรา ไม่สามารถจะใช้ศักยภาพร่างกายในการลงแข่งได้อย่างเต็มที่หรอกครับ หากโครงสร้างของเรามีภาวะผิดสมดุล และร่างกายก็ไม่สามารถที่จะซ่อมแซมรักษาตัวเองได้เช่นกันหากแผ่นหลังของเรา มีความผิดปกติ นี่คือแนวคิดเกี่ยวกับการทำไคโรแพรคติกที่ผมเชื่อมั่นมาโดยตลอด เพราะเป็นสิ่งที่นักกีฬาประเภทลู่และลานต้องพบเจออยู่เสมอ นักกีฬาทั้งลู่และลานทุกคนที่ผมรู้จักต้องเคยพบแพทย์ไคโรแพรคติกอย่างน้อยก็ หนึ่งครั้ง เพราะโครงสร้างที่สมดุลเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก ผมเชื่อว่าศาสตร์ไคโรแพรคติกคือศาสตร์ทางการแพทย์ที่ไม่ว่าใครก็คงปฏิเสธไม่ ได้ว่ามีความสำคัญเพียงใด เพราะหากไม่มีศาสตร์ไคโรแพรคติก ผมคงไม่มีโอกาสได้เหรียญ
 
ไทเกอร์ วู้ดส์
ไคโร แพรคติกสามารถช่วยผมไว้ได้มากทีเดียวครับ ช่วงที่ผมต้องโหมฝึกกอล์ฟมากๆ หลังของผมก็เริ่มมีอาการปวดและทำให้ร่างกายอ่อนแอลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ไคโรแพรคติกแพทย์ได้ทำการรักษาและช่วยผมไว้มาก เพราะนอกจากจะช่วยปรับโครงสร้างสู่สมดุลแล้ว ไคโรแพรคติกยังช่วยให้ผมได้ออกกำลังกายเพื่อสร้างความแข็งแรงทนทานแก่กล้าม เนื้อและโครงสร้างอีกด้วย ดังนั้น หากคุณเล่นกีฬาและต้องเคลื่อนไหวอยู่เป็นประจำ ไคโรแพรคติกคือศาสตร์ทางการแพทย์ที่ผมแนะนำครั
 
อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์
ผม พบว่าไคโรแพรคติกสามารถช่วยเพิ่มศักยภาพให้ผมมากทีเดียวครับ ผมคิดว่าการพบแพทย์ไคโรแพรคติกก่อนขึ้นสังเวียน เพื่อปรับโครงสร้างร่างกายนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็นมากเพราะผมเชื่อ มั่นในศาสตร์ไคโรแพรคติกครับ การพบแพทย์ไคโรแพรคติกเพียง 3 ครั้งต่อสัปดาห์สามารถช่วยให้ร่างกายของผมมีสมรรถภาพดีขึ้นมาก ซึ่งถือเป็นหลักสำคัญสำหรับการชกมวยเลยทีเดียวครั
 
เอมเมทท์ สมิทธิ์
"การ ลงทุนเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งที่ดีครับ" เอมเมทท์ สมิทธิ์กล่าวแก่ Forth Worth Star-Telegram ร่างกายก็เปรียบเสมือนรถยนต์นั่นล่ะ คือไม่ว่าบอดี้จะดูดีขนาดไหน แต่ความสมดุลโครงสร้างจะต้องมาก่อนเสมอ ผมเชื่อว่าหากเราดูแลร่างกายของเราให้ดีตั้งแต่วันนี้ สุขภาพที่ดีก็จะยังอยู่กับเราแม้ในวันที่เราแก่ตัวลงแล้วก็ตาม บางคนอาจจะยังไม่มั่นใจในศาสตร์ไคโรแพรคติกนัก แต่หากคุณได้เจอในสิ่งที่ผมเจอ และใช้ชีวิตอย่างที่ผมมี คุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าไคโรแพรคติกสามารถช่วย
 
เมล กิ๊บสัน
ด้วย รูปแบบการรักษาหลากหลายรูปแบบของไคโรเมด คลินิก ทั้งการรักษาด้วยศาสตร์ ไคโรแพรกติกโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับการทำกายภาพและการออกกำลังกายที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล และควบคุมอการเล่นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง ‘The Patriot’ และ ‘Braveheart’ ทำให้เมล กิ๊บสันต้องเจ็บตัวอยู่เป็นประจำ ‘ตอนแสดงภาพยนตร์ ร่างกายเราสามารถเกิดอการบาดเจ็บได้ตลอดเวลาครับ เพราะต้องวิ่งขึ้นลงเขาถึง 7-8 เทค และเกิดข้อเท้าพลิกได้ง่ายๆ’ นักแสดงคนดังเผยต่อ TV Guide Online ว่า ‘เราต้องมีไคโรแพรคติกแพทย์ประจำอยู่ที่กองถ่ายเรื่อง The Patriot เลยครับ เพราะเขาสามารถช่วยให้ข้อเท้าของเราคืนสู่ภาวะสมดุลได้ภายใน 15 นาที ในช่วงนั้นผมต้องพบผมเขา 2 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้ง ตั้งแต่ที่ลอสแองเจลลิสไปจนถึงเซาธ์ แครอลไลนา เขาอยู่กับกองถ่ายภาพยนตร์ตลอด เพราะบรรดานักแสดงแทนต้องให้เขาช่วยรักษาหมอนรองกระดูกให้ และเขาก็ทำได้ดีมากครับ น่าเหลือเชื่อจริงๆ
 
อาร์โนลด์ ชวาซเนคเกอร์ – ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย / มิสเตอร์โอลิมเปีย และนักแสดงชื่อดัง
ไคโร แพรคติกคือศาสตร์เพื่อสุขภาพและความแข็งแรง มีแนวคิดพื้นฐานด้านการบำบัดมาจากธรรมชาติในลักษณะการป้องกัน ซึ่งผมมีประสบการณ์ตรงมาตลอด 30 ปี ไม่ว่าสุขภาพของผมจะมีปัญหาหรือไม่ ผมจะไปพบแพทย์ไคโรแพรคติกอยู่เป็นประจำครับ เพราะการป้องกันไว้ก่อนย่อมดีกว่าเสมอ ปัญหาสุขภาพที่เคยมี ตอนนี้ก็ไม่มีอีกแล้ว ผมจึงสามารถบอกกับทุกคนได้เลยว่าไคโรแพรคติกช่วยผมได้อย่างไรบ้าง ไคโรแพรคติกเป็นศาสตร์ที่ทำการรักษาและป้องกันได้ดีมากจริงๆ สำหรับผู้ที่ชอบการเพาะกายและเล่นฟิตเนส การดูแลรักษาร่างกายให้อยู่ในสภาพดีและแข็งแรงอยู่เสมอนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ซึ่งผมพบว่าการผสมผสานระหว่างฟิตเนสและไคโรแพรคติก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Facebook GooGle Plus YouTube Favorites More

 
Design by WordPress Themes | Bloggerized by BidDeal - Premium Themes | 08 222 82 651